Breaking

230 Hugot Lines Para Kay Crush

hugot lines para kay crush
Narito ang mahigit 230 hugot lines para kay crush. Maraming mga kabataan ang naiinganyo sa mga hugot lines. Mayroon ngang nakaconnect sa globe home broadband o kaya naman sa globe fiber habang nagbabasa basa online.

Ang hugot lines para kay crush ay maaaring magsilbing monday motivation para sa ilan. Mayroon pangang naka dakay sa isang corporate traveller habang sila ay nasa isang business travel. Kaya heto na Ang mga hugot lines para kay crush.

Hugot Lines Para Kay Crush English
  1. Just want pure happiness without any exchange of sadness.
  2. Being a teenager was never too easy but its unforgettable.
  3. Make good choices today so you won't have regrets tomorrow.
  4. Instead of always looking for something wrong, look what's right.
  5. Please take care always, my favorite person.
  6. I am so stressed about everything, all the time.
  7. Don't lose yourself trying to love someone.
  8. Just focus on the good things in life.
  9. Expect nothing in life and you'll never be disappointed.
  10. Jokes are half meant, promises are half lies.
  11. Don’t ever beg someone to love you back, know your worth.

Hugot Lines Para Kay Crush Na Paasa
  1. Takot lang ako na maiwan ulit, at maulit na naman ang sakit.
  2. Ingatan mo sya. Niloloko nya ako dahil sa'yo.
  3. Kung nasaktan ka man, nasaktan din ako sa nangyari. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig. Please hear me out and validate my feelings kasi pareho tayong nasaktan.
  4. Sabi nga nila eh, talo ang seryoso. Palaging talo ang tao na buo magmahal. We have so much to give yet hindi nila ito na a-appreciate and napapahalagahan.
  5. Kahit ano mang pilit mo, kung hindi naman talaga tama, masasaktan ka lang.
  6. Kapili-pili ka namang mahalin at pasiyahin, sadyang ikaw lang 'tong mali ang pinili.
  7. Kung ayaw moko pansinin, edi wag. Di ako yung tipo na maghahabol at ipagsisiksikan ang sarili sa taong ayaw sakin.
  8. Napagod at natauhan na siguro. Nagising ako na tama na ang sakit sakit na. Napagod na puso ko. Sukong suko na at ayaw na ayaw. Awat na.
  9. Ingatan mo siya ah. Ikaw pala ang "study" na tinutukoy niya.
  10. Ako pala yung dapat manghinayang dahil nagsayang lang ako ng panahon sayo.

Best Hugot Lines Para Kay Crush
  1. Si crush ang rason kung bakit masaya ako kahit na walang karelasyon.
  2. Ang crush ay parang math problem lang yan kung hindi mo makuha titigan mo nalang.
  3. Gumugising ako nang maaga at umuuwi nang maaga, para lang makita ko ang Crush kung kapitbahay.
  4. Palagi na lang kitang nakikita bago pumasok at pag-uwi mula sa eskwela.
  5. At di man tayo magkakilala sa palagay ko nagugustuhan na kita.
  6. Kapag si crush ang pinaguusapan kung makaasta parang shota, dahil sa halos lahat ng detalye alam.
  7. Pagmakita ko si crush na nag isa gusto ko sana sya lapitan pero hindi ko kaya ano bato hindi ko alam ang nanararamdaman ko sa kanya… paano.
  8. Alam mo crush makita lang kitang single masaya nako.
  9. Sana ako na lang ang toothbrush ng crush ko? Para mahagkan ko siya 3 times a day!
  10. Kapag iba ang nangungulit inis na inis pero pag si crush na ang nangungulit tuwang tuwa na.

Hugot Lines Para Kay Crush Tagalog
  1. Ang crush ay parang star ,,,ang sarap titigan ang hirap lapitan.
  2. Pag kinalimutan ko si crush ngayon baka kasi bukas mahal ko na siya.
  3. Ang crush ko sobrang friendly kaya hanggang ngayon friends parin kami…hahahaha.
  4. Paano mo sasabihin na hindi kita mahal eh sa umaga ikaw ang hinahanap ko sa halip na almusal.
  5. Ang gusto ko ay makasama ko si crush sa school buong araw lunes hanggang linggo kasi siya ang nagpapaligaya sa akin.
  6. Ang love parang coke minsan zero minsan sakto pero kapag ako ang nagmahal sisiguraduhin kong ikaw mismo at walang kasalo.
  7. Yung tipong pag si crush nakatitig sayo tas may kasama pang ngiti wooow sobra talaga ang ngiti ko pero sa damdamin lang pero di ako nakangiti sa labi sa isip lang ako nakangiti.
  8. Pag nakikita ko nga si crush completo na ang araw ko dahil sya lang naman ang laman ng puso at isip ko.
  9. PAG SI CRUSH ANG NGINGITI BUO NA ANG ARAW AKO KASI SYA LANG NAMAN ANG LAMAN NG ISIP KO.
  10. Isa sa pinakamsayang feeling sa mundo, Ay yung gusto mo titigan ang crush mo, pero di mo magawa kasi nakatitig din siya sayo <3.

Hugot Lines Para Kay Crush Patama
  1. Si crush talaga ang ng bibigay ng saya ko bawat ma kita ko siya tuwang tuwa ako.
  2. Ang crush ay isang paghanga sa taong tanga!!:(
  3. Kung ako sa inyo boys kung may crush kayo sa isang babae aminin nyo na bago pa mahuli ang lahat!!
  4. Isa pa sa mga rason kung bakit masaya ka, kasi sinabi ng Crush mo sayo na I LOVE YOU. Syempre masarap sa pakiramdam. 
  5. Pro minsan naisip mo ba kung bakit sinabi nya yun?? O baka trip lang ng crush mo na sabihan ka ng I LOVE YOU.?! Hsssst!!!
  6.  Si crush sya yong taong gusto mong titiGan magdamag, kasi sya yong dahilan kung bakit paulit-ulit mong binabasa ang mga old message niya kahit walang kwenta sa iba!
  7. Sana dagat nalang ako at isda ka para sa ayaw at sa gusto mo hindi ka mabubuhay pag wala ako.
  8. Ayaw ko mag fb kasi tanong dun what’s on youre mind..eh siya lang naman ang nasa isip ko..tapos isheshare ko siya tapos ila like nio siya?? no way akin lang siya. Hanggang tingin na nga lang ako ehh aagawin niyo pa.
  9. My crush ako ikaw ang clue. Kaya wag mo ng tanungin baka masabi ko sayo na i like u. Eh pano pa pagnadulas edi. Iloveu.
  10. Yung feeling na kinausap ka ni crush Harapan tapos di ka makasagot dahil nakatitig siya sa mata mo.

Hugot Lines Para Kay Crush 2019
  1. Yung feeling kahit malungkot ka at bad trip yung araw mo .. mabasa mo lang convo niyo lahat nang yun mawawala.
  2. Pag si crush ang ngumiti kahit di pa ko kumakain busog na ko kakaisip ko sa kanya.
  3. Kapag crush mo ang isang tao, pati schedule nya ng pagkain inaalam mo.
  4. Sa hinaba-haba ng tulog ko, IKAW parin ang dahilan ng paggising ko.
  5. Pag ka-text ko si CRUSH, kahit antok na antok na ako, di pa rin ako makatulog sa sobrang KILIG.
  6. Huwag mo ng itanong kung anong gusto ko. Baka madulas pa ako at IKAW ang masabi ko.
  7. PIZZA ka ba? CRUST kasi kita eh.
  8. Ang sarap ng feeling ng KINIKILIG lalo na kung si CRUSH ang dahilan.
  9. Mas mabuti ng di mo alam na CRUSH KITA. Ayoko lang kasi na baka ligawan mo ako dahil nalaman mong may crush ako sa’yo.
  10. Alam ko nakatingin sakin si CRUSH. Obvious naman eh. Di ko lang alam paano ako titingin sa KANYA.

Hugot Lines And Banat Para Kay Crush 
  1. Kahit gaano pa karaming COKE ang inumin ko, hindi ko pa rin makukuha ang tunay na HAPPINESS kung di ko makikitang ngumiti ang CRUSH ko.
  2. Si CRUSH parang puzzle. Makita ko pa lang sya, BUO na ang araw ko.
  3. Alam mo ba may CRUSH ako? IKAW ang Clue.
  4. Ang mga babae kahit ilang ulit nilang sabihin na ayaw nila mag-boyfriend,
  5. LUSAW ang salitang AYAW pag si CRUSH na ang NANLIGAW.
  6. CRUSH, ang dahilan kung bakit maaga kang pumapasok sa klase.
  7. Yung ni-like ni crush yung picture mo. May comment pa. Teka, nasa langit na ba ako?
  8. Importante sa atin ang sender kahit walang kwenta ang text.
  9. Lalo na kung si crush ang nag txt kahit “hi” lng hindi agad binubura.
  10. Ang ganda ng umaga because of you. Ang ganda ng dream ko, it was all about you.

Best Hugot Lines and Banat Para Kay Crush
  1. Ang sakit ng ulo ko, puro you na lang ng you. Sabi ni doc, maybe because I miss you.
  2. Isa sa pinakamasayang feeling sa mundo ay yung gusto mong titigan si crush
  3. pero di mo magawa kasi nakatitig din siya sa’yo.
  4. Pag ang lalaki may crush, pwede nilang ligawan. Pero kapag babae ka, HANGGANG TINGIN LANG.
  5. Lahat ng bagay may tamang oras, learn to wait.
  6. Sana lahat mataas self confidence.
  7. Wag kang matakot. Kung para sa’yo, para sa’yo.
  8. Gusto ko bumalik sa panahong masaya pa ako.
  9. Doon tayo sa taong marunong mag pahalaga at mag appreciate.
  10. Sad reality: Walang permanente, lahat nagbabago.

Hugot Lines Para Kay Ex Crush
  1. Yung pati ikaw, disapointed ka na sa sarili mo.
  2. When moira sang, "baka sakaling makita kitang muli!" naalala ko yung pera ko.
  3. Panis, walang nakakamiss sakin.
  4. Panis yang pang GHOGHOST mo kapag ikaw GHINOSTO ko!
  5. I always think "paano siya", "okay lang ba siya." but i forgot "paano ako, okay lang ba ako?"
  6. Minsan talaga you end up with yourself saying, "hayaan mo na okay lang yun"
  7. Sana lahat ng dumadating di na umaalis
  8. "Ang tunay na kaibigan, alam na ngang pangit ka dun sa picture, ita-tag ka pa."
  9. "Gusto daw nyang syota yung Wild! Bigyan ng tigre."
  10. “Define Kaibigan: Kung makapag-picturan wagas.”

Funny Hugot Lines Para Kay Crush
  1. “May tao lang talagang nakakamiss kausapin.”
  2. "Ang sakit lang isipin na hindi na natin maibabalik yung dating tayo."
  3. "Ang tunay na kaibigan pagtatawanan ka muna bago ka tulungan pag nadulas ka."
  4. "Wag kang magagalit kung nagseselos ako , kung nagagalit ako , kung nagtataka ako kasi lang naman mahal kita at nagaalala ako sayo."
  5. “Ayokong magtanong, kasi ayokong malaman. Ayokong malaman, kasi ayokong masaktan.”
  6. "Dear HAHAHA, salamat dahil andyan ka sa tuwing speechless ako."
  7. "Gusto mong mag-ipon pero hindi mo makontrol sarili mo na hindi gumastos ng gumastos ng gumastos."
  8. "Oo na lang wala na naman akong magagawa eh"
  9. "Pinakamasakit? Bestfriend mo noon, kakilala na lang ngayon."
  10. "Walang perfect relationship. You have to keep fighting for your happy ending."

Hugot Lines Love Para Kay Crush
  1. "Yung sobrang saya mo yung tipong ayaw mo na matapos yung araw na yun baka kasi kinabukasan hindi na masaya."
  2. "Bakit bitter ang isang tao? Maraming dahilan, pero most of the time dahil sa inggit."
  3. "Ang mga babae talaga puro HINALA. Ang nakakabwisit pa dun madalas silang TAMA."
  4. "Piliin mo yung taong kayang higitan yung pagmamahal mo."
  5. "Hindi ako nagbago, hindi mo lang talaga kilala ang tunay na ugali ko."
  6. Wag mong pagsisihan ang mga pagkakamaling nangyari na. Tandaan mo na lang ang aral na natutuhan mo para di na maulit pa.
  7. Aminin mo, tinitingnan mo pa rin ang phone mo kahit alam mong wala talagang nagtetext sa’yo.
  8. "Lahat ng masaya nasa umpisa."
  9. "Minsan mas magandang maging magkaibigan na lang kayo. Walang breakup. Walang LQ."
  10. “Pag may mahal ka at ayaw sayo, hayaan mo. Malay mo sa mga susunod na araw, ayaw mo na din sa kanya, naunahan ka lang.”

Hugot Lines Para Sa Crush
  1. "Ang tunay na malakas, ay yung taong sobra ng nasasaktan at malungkot sa loob pero pinipili pa din maging masaya sa kabila ng lahat."
  2. “Tandaan mo mayroong isang taong masayang single ka at naghihintay lang na mapansin mo siya.”
  3. "Hindi lahat ng nakikinig sayo naiintindihan ka. Yung iba tatango-tango lang!"
  4. Wala kang karapatan magreklamo kasi never naman naging kayo.
  5. Gugulatin sana kita para SHOCKin ka na. Kaso ako nagulat ng malaman ko SHOCKanya ka na pala.
  6. Dumating na ang panahon para kalimutan, kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo.
  7. Ikaw yung nandyan, pero iba yung kailangan.
  8. Sa lahat ng meron ako. Ikaw ang pinakamahalaga.
  9. Walang kami, pero masaya ako kapag kausap ko siya.
  10. Huwag mo na isipin yun mas masaya na siya sa iba.

Hugot Lines Para Kay Crush 2020
  1. Kahit ano mang pilit mo, kung hindi naman talaga tama, masasaktan ka lang.
  2. "Sinaktan mo ang puso ko, pero ikaw pa rin ang sinisigaw nito."
  3. Simple lang naman ang hiling ko. Ang maging akin ka hanggang dulo.
  4. Mamahalin kita hanggang kaya ko. Pero pag sobra na, pakasal na tayo.
  5. Mahal kita palagi mong tatandaan yan kahit nag-aaway tayo at hindi tayo nagkakaintindihan.
  6. Aminin mo, kahit madami ang nagchachat sayo, may isang tao pa rin ang hinihintay mong magchat sayo.
  7. Ako yung nagpakahirap pero bandang huli ako pa rin yung sinaktan.
  8. Wala kang karapatan magreklamo kasi never naman naging kayo.
  9. Gugulatin sana kita para SHOCKin ka na. Kaso ako nagulat ng malaman ko SHOCKanya ka na pala.
  10. Dumating na ang panahon para kalimutan, kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo.

Hugot Lines Para Kay Crush 2019
  1. Ikaw yung nandyan, pero iba yung kailangan.
  2. Sa lahat ng meron ako. Ikaw ang pinakamahalaga.
  3. Walang kami, pero masaya ako kapag kausap ko siya.
  4. Huwag mo na isipin yun mas masaya na siya sa iba.
  5. Kahit ano mang pilit mo, kung hindi naman talaga tama, masasaktan ka lang.
  6. "Sinaktan mo ang puso ko, pero ikaw pa rin ang sinisigaw nito."
  7. Simple lang naman ang hiling ko. Ang maging akin ka hanggang dulo.
  8. Mamahalin kita hanggang kaya ko. Pero pag sobra na, pakasal na tayo.
  9. Mahal kita palagi mong tatandaan yan kahit nag-aaway tayo at hindi tayo nagkakaintindihan.
  10. Aminin mo, kahit madami ang nagchachat sayo, may isang tao pa rin ang hinihintay mong magchat sayo.

Hugot Lines Para Kay Crush 2018
  1. Ako yung nagpakahirap pero bandang huli ako pa rin yung sinaktan.
  2. Ang sarap sa feeling kapag ikaw yung dahilan kung bakit siya masaya.
  3. Siguro kaya walang nag-aalala sa atin kasi puro tayo pagpapanggap na okay lang tayo?
  4. Ang pag-ibig parang apoy lang yan
  5. Magandang pagmasdan, masarap sa pakiramdam Pero kailangan mong mag-ingat dahil pwede kang masaktan.
  6. Pwede naman bumalik sa nakaraan. Wag ka lang magiistay.
  7. Nilingon ka nga, ayaw ka namang balikan.
  8. I'm so busy pero di ako nawalan ng time sayo.
  9. Tapatin mo na ako sa masakit na katotohanan. Kesa pagtakpan saka unti-
  10. unti mo akong iwan.

Hugot Lines Para Kay Crush 2017
  1. Kapag kasi nagtatampo siya, lambingin mo. Hindi yung magtatampo ka rin.
  2. Can you please stay with me forever.
  3. Iniwan iwan mo tapos ngayon nami-miss mo.
  4. Huwag kang maggirlfriend, If you don't know how to value your girl.
  5. Bihira lang yung lalaking nakakaintindi sa pagka-moody ng babae.
  6. Strong naman talaga kaming mga babae,
  7. Pero kapag sobrang sakit na,may mga pagkakataong susuko nalang kami bigla.
  8. AWAY BATI REPEAT. Sanay nako bakit ko pa isusuko?
  9. Kadalasan kasi sa mga babae ngayon, Takot na masaktan,kasi paulit-ulit na lang.
  10. Mahirap mag-settle sa isang taong hindi ka naman priority.

Hugot Lines Para Kay Crush 2016
  1. Ang nagtatampo, nilalambing hindi sinasabayan.
  2. Mahal ko? Ingat ka palagi sa time na wala ako sa tabi mo. Mahal na mahal kita sobra!
  3. Bakit kailangang pagtagpuin kung hindi naman para sa isa't isa.
  4. A real man never give up on his girl. He fights for her no matter what.
  5. Tanga na kung tanga mahal kasi kita.
  6. Sa tamang panahon, May isang taong magpapatunay sa'yo kung bakit ka para sa kanya at kung bakit hindi ka para sa iba.
  7. Wag ka magtaka pag dumating yung araw na kaya na din kitang tiisin.
  8. Wag mo siyang sasaktan ha? Binalewala ako nyan para sayo.
  9. Wag mo siyang sasaktan ha? Binalewala ako nyan para sayo.
  10. Bago naging sayo yan, nabaliw muna sakin yan.

Hugot Lines Para Kay Crush 2015
  1. Ayoko sa iba, gusto ko sayo lang.
  2. Huwag kang maiinlove sa iba ah? Tandaan mo akin ka lang at sayo lang ako.
  3. Mahalin mo girlfriend mo kahit topakin yan.
  4. Aminin mo, miss mo na siya no?
  5. Isang araw manghihinayang ka na lang kasi sinayang mo yung taong sobra kang minahal.
  6. Kapag nagmahal ka, imposibleng hindi ka masaktan. Peronkung tunay kang nagmamahal, hindi mo susukuan
  7. Gusto sana kitang ichat kaya lang baka kachat mo siya, kaya wag na lang.
  8. Ang tunay na lalake,dumidistansya sa mga babaeng alam niyang pagseselosan ng mahal niya.
  9. Habang tumatagal mas lalo pa kitang minamahal.
  10. Aminin mo, miss mo na siya no?

Hugot Lines Para Kay Crush 2014
  1. Never kitang ipagpapalit sa ibang babae, sure na ako sayo. I love you.
  2. Hindi mahirap mabuhay kapag walang LOVELIFE, Mahirap mabuhay kapag walang HANAPBUHAY.
  3. Sarap sa feeling kapag may taong takot na mawala ka and will do anything para magstay ka.
  4. Hihintayin kita hanggang sa maging pwede na.
  5. Ang tunay na boyfriend, magsusumbong sa girlfriend kapag may nanglalandi sa kanyang iba.
  6. Lahat ng effort ginagawa ko na para sakanya pero lahat ng iyon nauwi sa WALA
  7. Aminin mo, gustong-gusto mo siya kausapin pero hindi mo alam kung paano sisimulan.
  8. Bakit kailangan pagtagpuin kung hindi naman kayo para sa isa't isa
  9. Habang tumatagal mas lalo pa kitang minamahal.
  10. Ang sarap magtampo, tapos lalambingin mo yung sarili mo.

Hugot Lines Para Kay Crush 2013
  1. Dapat kapag legal na, wala nang hiwalayan.
  2. Walang kami, pero masaya ako kapag kausap ko siya.
  3. Ayokong mawala yung taong halos pinagbuhusan ko na ng sobrang pagmamahal.
  4. Magkakasama din tayo buong araw/magdamag at matulog soon baby.
  5. Kissing your girlfriend in the forehead makes her feel loved and much respected.
  6. Sana kasama kita..
  7. Tanga na kung tanga mahal kasi kita.
  8. Sana parehas tayo ng oras para sa isa't isa..
  9. You're always special.
  10. Selosa, makulit, pasaway, may topak, at moody. Yan yung mga babaeng masarap magmahal at kahit anong mangyari hindi ka iiwan..

Hugot Lines Para Kay Crush 2012
  1. Pakita mo lang na may halaga ako. Promise, gaganahan pa ko magpakatanga sayo.
  2. Doon tayo sa taong kahit na ikaw ang mali handa siyang magpakumbaba para mapatunayan kung gaano ka niya kamahal.
  3. Yung lalaking kukulitin ka at lalambingin ka kapag hindi ka kumibo.
  4. Yung ang bilis mo magreply, tagal mo nagantay, pero siya, matagal na nga maikli pa magreply.
  5. Lahat ng problema dapat pagusapan. Hindi yung magdedesisyon na lang kaagad ng hiwalayan.
  6. Iniyakan kita kasi mahal kita.
  7. Ikaw lang talaga ang nagiisa sa buhay ko..
  8. Ang lalake, kapag strikto sa babae, seryoso yan.
  9. Gustong-gusto na kita yakapin mahal. I miss you na.
  10. Bakit pa ako maghahanap ng iba, kung sayo pa lang sobrang saya ko na.

Hugot Lines Para Kay Crush 2011
  1. I'm not perfect, but I am loyal.
  2. Ako na lang ba lagi ang lalaban?
  3. Mukha lang masungit, mataray, at suplada to, pero mabait ako.
  4. Wala sa edad yan, wala sa itsura, wala sa yaman. Kung mahal mo, mahal mo talaga.
  5. Huwag puro I miss you, puntahan mo ako.
  6. Alam mo ba natatakot ako na baka isang araw magsawa ka sakin at iwan ako.
  7. Pasensya, pero wala akong balak na palitan ka. Walang-wala.
  8. Kung may pagkukulang ako sabihin mo. Hindi yung hahanpin mo sa iba.
  9. Kapag dumating yung oras na ako yung napagod, sana ikaw naman yung lumaban.
  10. Proud ako na ikaw naging boyfriend ko.

Hugot Lines Para Kay Crush 2010
  1. Kapag ang babae umiyak, mahal ka non. Kapag ang lalake umiyak, hindi na magmamahal ng iba yun.
  2. Sana sa susunod na ma-iinlove ako, sa tamang tao na.
  3. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto, pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto.
  4. Simple lang naman ang hiling ko. Ang maging akin ka hanggang dulo.
  5. Mahal? Palagi mong tandaan na kuntento na ako sayo.
  6. Sorry, bawal ako lumandi. Papatayin ako ng girlfriend ko.
  7. Kapag dumating na yung oras na ako yung napagod, sana ikaw naman yung lumaban.
  8. Akin ka lang. bawal ka sa iba. Akin ka lang dapat.
  9. Sa bawat pag-online ko message mo lang hinahanap ko. Ganyan ka kahalaga sakin.
  10. Piliin mo yung taong pipiliin ka pa rin kahit anong mangyari at ipaglalaban ka hanggang dulo.
Maraming salamat sa pagbabasa sa mga hugot lines para kay crush. Sana ay masaya Ang iyong pag byahe mula sa isang business travel at naka sakay sa isang corporate traveller. Sana rin ay masaya ka sa connection mo gamit ang iyong globe home broadband o kaya naman ang globe fiber. Maari karing ma inspire dahil sa Monday motivation. Muling bumalik dahil marami pang hugot lines.